Bachelor : Regular
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาตรี ภาคปกติ
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาหลักฐานการศึกษา (ใบ ปพ.1/รพ.1) ฉบับจบการศึกษา
- ต้องมีวันที่สำเร็จการศึกษา ตราประทับของสถาบันและลายเซ็นต์ของนายทะเบียน โดยต้องไม่มีรอยขีดฆ่าหรือแก้ไขใด ๆ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของบิดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของมารดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของมารดา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้ปกครอง (กรณี ผู้ปกครอง ไม่ใช่ บิดา/มารดา)
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของผู้ปกครอง
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Non-Thai Students
Documents
Foreign
Bachelor : Regular
Students must sign their names to certify the correctness of each document copy.
Then scan the documents using a scanner or scanning device that supports document scanning to produce PDF files,
not exceeding 2 MB in size only.
After that upload them to the system via the document submission process.
Documents list :
Declaration of Admission and Certification of Personal Information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for use and disclosure of personal information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for disclosure of Educational information from another educational institution
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Copy-Passport
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Bachelor : Inter.
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาหลักฐานการศึกษา (ใบ ปพ.1/รพ.1) ฉบับจบการศึกษา
- ต้องมีวันที่สำเร็จการศึกษา ตราประทับของสถาบันและลายเซ็นต์ของนายทะเบียน โดยต้องไม่มีรอยขีดฆ่าหรือแก้ไขใด ๆ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของบิดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของมารดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของมารดา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้ปกครอง (กรณี ผู้ปกครอง ไม่ใช่ บิดา/มารดา)
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของผู้ปกครอง
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Non-Thai Students
Documents
Foreign
Bachelor : Inter.
Students must sign their names to certify the correctness of each document copy.
Then scan the documents using a scanner or scanning device that supports document scanning to produce PDF files,
not exceeding 2 MB in size only.
After that upload them to the system via the document submission process.
Documents list :
Declaration of Admission and Certification of Personal Information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for use and disclosure of personal information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for disclosure of Educational information from another educational institution
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Copy-Passport
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Master
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาโท
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Issue the date of graduation
สำเนาทะเบียนบ้านของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้านของมารดา
Non-Thai Students
Documents
Foreign
Master
Students must sign their names to certify the correctness of each document copy.
Then scan the documents using a scanner or scanning device that supports document scanning to produce PDF files,
not exceeding 2 MB in size only.
After that upload them to the system via the document submission process.
Documents list :
Declaration of Admission and Certification of Personal Information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for use and disclosure of personal information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for disclosure of Educational information from another educational institution
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Copy-Passport
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Print out after key profiles on e-registrar system
Master : Inter.
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาโท หลักสูตรนานาชาติ
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Issue the date of graduation
สำเนาทะเบียนบ้านของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้านของมารดา
Non-Thai Students
Documents
Foreign
Master : Inter.
Students must sign their names to certify the correctness of each document copy.
Then scan the documents using a scanner or scanning device that supports document scanning to produce PDF files,
not exceeding 2 MB in size only.
After that upload them to the system via the document submission process.
Documents list :
Declaration of Admission and Certification of Personal Information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for use and disclosure of personal information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for disclosure of Educational information from another educational institution
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Copy-Passport
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Print out after key profiles on e-registrar system
Certificate
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ประกาศนียบัตร
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาหลักฐานการศึกษา (ใบ ปพ.1/รพ.1) ฉบับจบการศึกษา
- ต้องมีวันที่สำเร็จการศึกษา ตราประทับของสถาบันและลายเซ็นต์ของนายทะเบียน โดยต้องไม่มีรอยขีดฆ่าหรือแก้ไขใด ๆ
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของบิดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้าน ของมารดา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของมารดา
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Ph.D. Program
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาเอก
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Issue the date of graduation
สำเนาทะเบียนบ้านของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้านของมารดา
Non-Thai Students
Documents
Foreign
Ph.D. Program
Students must sign their names to certify the correctness of each document copy.
Then scan the documents using a scanner or scanning device that supports document scanning to produce PDF files,
not exceeding 2 MB in size only.
After that upload them to the system via the document submission process.
Documents list :
Declaration of Admission and Certification of Personal Information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for use and disclosure of personal information
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Letter of Consent for disclosure of Educational information from another educational institution
- Print out after key profiles on e-registrar system. https://reg.payap.ac.th
Copy-Passport
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Print out after key profiles on e-registrar system
Ph.D. Program : Inter.
นักศึกษาไทย
เอกสารประกอบการรายงานตัวนักศึกษาใหม่
สำหรับคนไทย
ปริญญาเอก หลักสูตรนานาชาติ
นักศึกษาต้องทำการลงลายมือชื่อรับรองสำเนาเอกสารถูกต้องทุกฉบับ
แล้วสแกนเอกสารด้วยเครื่องสเแกนเนอร์หรืออุปกรณ์ที่รองรับการสแกนเอกสาร
ให้เป็นไฟล์ PDF ขนาดไม่เกิน 2 MB เท่านั้น
ก่อนนำไปอัปโหลดเข้าสู่ระบบในขั้นตอน
อัปโหลดไฟล์เอกสารประกอบการรายงานตัว
เอกสารที่ต้องนำส่ง :
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของนักศึกษา
สำเนาทะเบียนบ้านของนักศึกษา
- สแกนหน้าแรกที่มีข้อมูลที่อยู่ เลขที่บ้านและหน้าที่มีชื่อ-นามสกุลของนักศึกษา
สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษา (กรณี ชื่อ/นามสกุล ของนักศึกษาไม่ตรงกับหลักฐานการศึกษา)
หนังสือยืนยันการรายงานตัวและรับรองความถูกต้องของข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้ใช้และเปิดเผยข้อมูล
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
หนังสือยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลด้านการศึกษาเพื่อการตรวจสอบเอกสารด้านการศึกษาจากสถาบันเดิม
- หลังจากป้อนข้อมูลประวัติในระบบบริการการศึกษา (https://reg.payap.ac.th) เรียบร้อยแล้ว จะสามารถพิมพ์แบบฟอร์มนี้ได้จากระบบบริการการศึกษา
Copy of Transcript
Issue the date of graduation
Copy of Diploma
Issue the date of graduation
สำเนาทะเบียนบ้านของบิดา
สำเนาทะเบียนบ้านของมารดา
Non-Thai Students